Buscar

Páginas

Viết cho những gì không thể quên!

12:56 : hôm nay tớ bảo ngồi viết note để giữ lại những gì gọi là kỉ niệm , những cái không thể quên được , do bận nên bây giờ mới ngồi viết được :D hehe .Vừa đá p/s xong ai thua nằm ngủ ko quạt và 2 ông a vs thằng e bị tra tấn mình đang ngồi quạt mát vs tâm trang rất vui vì thắng cuộc và ngồi viết note .
Nhưng nghĩ đến đây lại thấy buồn buồn vì chúng ta đã kết thúc đợ TSMT'2011 roài ! Với mình đã có thêm bạn mới : các bạn nữ xinh xắn Ngân Hàng , Nhiệt Huyết Trẻ(Máu Nóng) , ĐH Giáo Dục ,rất nhiều nhiều  các bạn nữ xinh đẹp(cái này chém đến 60% =)) ) khác(e cô zi ti này (e này chỉ biết chư ko quen , giờ ghét roài :)) ai bảo kiêu vs anh ) , ...) cùng vs các bạn Nam năng động,to cao , đẹp zai như mình + đen hôi nữa =)) . 
Đã có vài lần làm tình nguyện roài nhưng mà chưa bao giờ vui đến thế này . có cảm giác như là chúng ta như những ng bạn đã quen nhau từ rất lâu roài ý . Mọi ng quan tâm đến nhau , tăm tia nhau , soi mói nhau , dìm hàng nhau , nâng hàng cũng có nhưng mà hiếm :)) .
Và cái ấn tượng đầu tiên của mình khi bắt đầu chiến dịch này đó là vụ "Ăn Mày còn đòi xôi Gấc" của Trang Tixi bên Học viện Ngân Hàng , sau vụ đó mình thấy Trang này rất là đanh đá , ghê gớm :D nhưng mà đó chỉ là những nhận xét ban đầu mà thôi :D kk . sau 1 hôm , 2 hôm , 3 hôm thì bắt đầu thấy khác roài :D bạn ý tính tình hài hài cười rất chi là "Duyên" và vì cái "Duyên" đấy mà bạn đc mọi ng biết đến rất nhiều ;).
 Trang Tixi trc giờ thác loạn cùng cả đội tại cổng Trường KTQD :))


Tiếp theo 1 nhân vật cũng khá nổi tiếng sau vụ này đó chính là 1 bạn có những điệu cười làm say đắm lòng ng :)) (ko phải T đâu nhé) , những cái lắc mông điệu nghệ :)) , trái ngược hoàn toàn vs Trang là 1 ng quan tâm tới tất cả mọi ng thì bạn này chỉ quan tâm các bạn Trai thôi :))) . Đến đây chắc chúng ta đoán ra ai roài >>>> "Thím Hải" . Đã cóa rất nhiều bạn Nam lọt vào mắt xanh của thím như Hoàng anh , thắng , anh bộ đội :)) nhưng mà Hải đều bị từ chối , nhưng ông trời chẳng phụ ai bao giờ , đến buổi cuối cùng  thì Thím cũng đã tìm đc 1 bờ vai chắc nịch :)) dù boby bạn đấy ko đc chuẩn như Hoàng Anh nhưng cũng có thể là chỗ dựa cho thím hải mỗi lúc nghỉ ngơi :)) (bạn này bên khoa Qte cùng Nô nhé mình chịu k biết tên) .
Nhớ những đợt ra bến bus thấy các bạn TNV đang ngồi ghế tại nhà chờ bus . H.anh lại hấn giọng và dọa các bán ý vs tư cách là cán bột thành đoàn , rất nhiêu bạn thấy cái thân hình và vóc dáng của thằng này cũng giun roài mềnh ko nhịn đc cười luôn :)). Hôm cuối thì do sáng mềnh ham hố đá bóng quá nên đi đá bóng đến 11h mới ra bxe :D ng đẫm mồ hôi + mệt + trời nắng 37 38*c >> mềnh bị cúm roài , Ra điểm Bus đứng đc chút thì cúm hắt xì hơi liên tọi , bảo Thắng thôi tao đi vào . vào ghế ngồi 2 tay xoa mũi :d kk . đỏ như quả cả roài cũng lên . Bạn Trang thấy thế tò mò thì Chi lại bảo vs Trang và su mềnh bị xe ôm đánh vì tội tranh khách :-ss 2 bạn trẻ tin thật mặc dù mềnh đã bảo k phải . quay ra bến xe 1 lúc lại chạy vào hỏi :-s cuối cùng phải móc tay mới chịu tin ! cám ơn các bạn nhé ;) mặc dù ko bị nhưng đc quan tâm thế cũng thấy zui zui :D
Và còn rất nhiều các bạn trẻ vui tính dí dỏm khác mà giờ viết thì nhiều lắm , kể tên nhé : đội NIIT thì có Chinh , Hoàng Anh(đã làm rể NH roài nhé)- đc mình đặt tên cho là "Đô Dê Men", vì hắn vừa "Béo"=Đô  lại dê + vs là cải biên cho giống giống doremon nên thêm là men chứ nó cũng chẳng men lắm đâu :))  , Thắng (bạn này bồ kết mấy bạn gái Ngân Hàng roài đới), Hương(NIIT) - bạn này cần kỉ luật cảnh cáo vì tội theo giai bỏ đội sang bên Mỹ đình lhoan mà ko đi vs đội . Nô Cường - Khoa Quốc Tế , Mai Phương (ĐH GD)- Người đoạt ngôi vị Quán quân mồm to sau khi xuất sắc vượt qua Hoàng anh tại cuộc thi ăn chè :)) , người đàn ông thứ 2 trên thế giới có sữa - Tuyên (ĐH Giáo Dục) . Kiên NHTre - bạn này đặc biết rất sợ anh Tiến Thành Đoàn :)),Vũ Tùng 1 tay dắt *** nổi tiếng :)).Và rất nhiều bạn mà mềnh chẳng nhớ đc tên nữa :d hehe sory !
Nhớ mấy lần mềnh hỏi các e tsinh có cần bản đồ , hay tư vấn đường xá j ko các e cứ nhìn và bước lùi 1 bước . 2 bước , 3 bước roài quay đâì chạy lun :-s chắc mẹ ở nhà dặn ko nói chuyện vs ng lạ roài :)).
Sau mỗi buổi làm mệt mỏi , nhưng cũng khá vui mọi ng lại quây lại chém gió vào buổi trưa , + cùng nhau đi ăn . và bên NIIT Thăng Long đã thể hiện tinh thần vì đồng đội thân yêu :)) khi sau đợt này đã tượng trợ đc các bạn NH những 3 xuất cơm :))


Những bữa trưa đúng pcach SVTN

Và khi ngày kết thúc đến thì ai cũng vừa vui vừa buồn , vui là đc cùng nhau đi chơi , hát hò , nhảy múa (cái này có thím hải chơi thôi) :)) mọi ng đã thể hiện tinh thần ,làm hết sức chơi hết mình :) Không khí trong phòng ko thể dịu đi được mặc dù trong phòng có điều hòa .  Nhiệt  độ ko ko ngừng tăng bớỉ đc sự nhiệt tình , và máu lửa của các bạn SVTN đang cháy hết mình .
p/S : Trong phòng điều hòa chỉ 36*C :))
Buổi tối hôm đó thật vui , cũng thật ý nghĩa ! ko có bút nào tả hết đc (mình đang dùng bàn phím mà  :)) ).
Cuộc vui nào cũng có lúc tàn , và giờ chia tay đã đến bạn ơi . Tất cả mọi ng ùa hết lên cầm tay nhau , hát vang "Cây đàn sinh viên" ! và roài đã ôm trầm lấy nhau cỡ khoảng 30 mem chắc mem nào chui giữa thì cũng mát ngang vs nhiệt độ mặt đường lúc 1h trưa :)) .

Phòng có bật điều hòa nhưng để 36*c :))

Chia tay buổi ca hát chúng ta đi bộ lăng quăng chút đã(H.anh đi xe máy nên mua đường :)) ) và điểm đến cuối cùng là quán chè ;;) sau mà giời thiệu về bản thân thì mọi ng lao vào đánh chén . có 2 mem chắc là đói muốn ăn nhiều nhưng sợ ngại vs mọi ng nên bày ra cuộc thi xem ai ăn nhanh hơn :)) và ng chiến thắng thuộc về Mai Phương - ĐH GD khi đã vượt qua Hoàng Anh. Và roài bây giờ đã đến lúc nói lời chia tay , mặc dù còn rất nhiều điều để nói ! Tạm biệt các bạn , hẹn các bạn 1 ngày ko xa chúng ta sẽ về thăm chiến trường xưa :)) .

                                                    S2 >>>>>I S2 U>>>>>S2
@@_______________________________The End__________________________________@@

Trần Quốc Việt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét