Buscar

Páginas

Kỉ Niệm Đầy Niềm Vui Và Hạnh Phúc!

Đây là những dòng nhật kí nho nhỏ của một bạn NIIT về những kỉ niệm của những ngày TSMT 2011. Trong đó có cả BICers nhà ta đó. Đây là kỉ niệm đẹp của chúng ta mà mãi không thể quên được. BICers nhà ta cũng chia sẻ với bạn nhé!

7h30: thức giấc, mình ko hiểu tại sao mà hôm nay càm giác đâu tiên lại là buồn và thấy tiếc nuối 1 cái gì đấy.thì ra hôm nay mình đã ko đc đi tình nguyện nữa rồi, cuộc vui đã ko còn nữa...hu hu hu giờ mình muốn khóc quá đi T_T mà k thể khóc đc.
Mặc dù mới chỉ có hơn 1 tuần đi tình nguyện nhưng thực sự đây là quãng thời gian vui và hạnh phúc nhất của mình từ trước tới giờ. có lẽ kỉ niệm này sẽ theo mình suốt những tháng năm về sau ^__^...ko bao giờ có thể quên đc,
Ko biết từ sáng đến giờ mình đã xem đi xem lại biết bao nhiêu lần những bức ảnh...mỗi lần xem lại là 1 cảm giác khác hix hix..cảm giác vui, buồn, tiếc nuối, hẫng hụt...

Mình nhớ cách đây hơn 1 tuần...vào buổi tình nguyện chính thức đầu tiên, hội NIIT ngồi chung với Nhiệt Huyết Trẻ là ngày đầu mọi người quen biết và nói chuyện với nhau, mình cung ko hiểu tại sao mọi người xa lạ mà có thể nói chuyện 1 cách thoải mái và vui vẻ đến vậy... Với Bank thì có lẽ ấn tượng xâu sắc nhất hôm đó là với bạn Trang Tixi...mọi người chắc vẫn còn nhớ cái vụ vải đó chứ...tớ rất là nhớ câu mà bạn Trang nói với Việt là: "Ăn Mày Đòi Xôi Gấc" :)))))...ôi trời ơi buồn cười quá đi mất thôi, mình cũng hơi tiếc vì chiều hôm đó ko đc ở lại cùng mọi người...hic híc tối về xem lại thấy mọi người cười vui vè mà thấy ghen tị quá đi...

rồi những ngày sau đó là những khoảng thời gian tuyệt vời nhất, mọi người đã biết nhau nhiều hơn và có lẽ chả ai còn có sự ngại ngùng gì nữa, đã có thật nhiều những kỉ niệm, cười hết mình vui hết mình....nhớ những buổi mọi người ăn cơm chung :D ôi thật là ấm áp...ấm quá mà toát hết cả mồ hôi :)))...nhớ lúc mọi người lấy bản đồ để ngồi ăn cơm mà sợ bị a Tiền nhìn thấy mắng, rồi vẻ mặt của mọi người khi a ý đi vào p`, buồn cười quá di mất ai cũng lép lép :)) sợ bị sư tử gầm...nhưng thật may a tiến chỉ nhắc nhở và còn trêu nữa :))...mọi người cười ầm lên =.=" nhẹ nhõm, hic hic cảm giác lúc đó vui quá chừng luôn...rồi đến vụ thứ 2 của Trang :)) ha ha ha ko biết ngồi thế nào mà bị nước canh nó chảy rồi còn ướt cả quần =))))))...nhìn vẻ mặt của trang lúc đấy mà buồn cười quá nhưng mà cũng rất đáng yêu...ngồi đứng nấp nấp vào tường để Chi quạt cho khô =))))))))))))))) ha ha ha...sảng khoái quá

Ngày cuối cùng có lẽ là ngày nhiều biến động nhất, kết thúc buổi tình nguyện bà con chụp ảnh, rồi thi đi hát karaoke, ăn chè, mọi người đã thực sự hết mình, niềm vui ko thể tả siết, những bài hát,những điệu nhảy của thím Hải, mọi người nắm tay nhau và chạy vòng quanh p` :X:X:X...sôi động và cực kì vui.

Và thế là đợt tình nguyện với mình đã kết thúc như vậy đấy...giờ cảm giác là buồn và tiếc nuối quá...mình đã ko hề uổng phí khi bỏ thời gian và công sức vào đợt tình nguyện này. Cuối cùng chỉ muốn nói câu: Minh yêu tất cả mọi người, Sẽ ko bao giờ quên kỉ niệm này, hi vọng sẽ có thể gặp lại mọi người vào 1 ngày gần nhất

-----------------------I Love All --------------------


0 nhận xét:

Đăng nhận xét